Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
1. Nhân viên kinh doanh (Logistics và Thương Mại)
  • Số lượng: 06 nhân viên
  • Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng.
  • Liên hệ với Khách hàng để giới thiệu dịch vụ và hàng hóa của công ty qua Email, Điện thoại, gặp trực tiếp và giải đáp các yêu cầu của KH.
  • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ KH và nhà cung cấp
  • Lên kế hoạch làm việc, báo cáo hàng ngày, hàng tháng với Ban phụ trách về công việc và đảm bảo đạt chỉ tiêu đề ra.
  • Lập và gửi báo giá, trao đổi, thương lượng về hợp đồng, giá cả, và các công việc thực hiện với KH, giải quyết các phát sinh cho các lô hàng.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin KH. 
2. Nhân viên Làm giá (Pricing)
  • Số lượng: 01 nhân viên
  • Theo dõi Inquiry và update giá cho nhân viên Kinh Doanh
  • Hỗ trợ check giá với hãng tàu
  • Update lịch tàu và hổ trợ nhân viên Kinh Doanh giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa
  • Cuối tháng tổng hợp báo cáo, theo và thống kê inquiry của nhân viên Kinh Doanh
3. Nhân viên chứng từ : 
  • Số lượng: 01 - 02 nhân viên
  • Liên hệ trực tiếp với các Supplier (Lines/Airlines/các nhà cung cấp khác)
  • Tiếp nhận thông tin, tư vấn và xử lý các yêu cầu của khách hàng
  • Giữ liên hệ mật thiết và hỗ trợ cho Sale team.
  • Lấy booking, Tiếp nhận và xử lý chứng từ
  • Khai hải quan
  • Làm chứng từ hàng nhập, hàng xuất
  • Theo dõi và điều xe đóng hàng xuất/nhập.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin về luật Hải Quan (thông tư, nghị định) mới nhất để phục vụ cho công việc.
  • Nhận và xử lý thêm các công việc được phân công.
4. Nhân viên kế toán viên: 
  • Số lượng: 01 nhân viên.
  • Sắp xếp Hóa đơn, giao dịch thêm với Ngân hàng.
  • Lập báo cáo thuế hàng tháng
  • Tổng hợp, thống kê, báo cáo về doanh thu, chi phí , tồn kho, công nợ hàng tháng, quý, năm. (kế toán nội bộ)
  • Đảm nhận công việc của 1 kế toán tổng hợp:
+Đảm bảo tính chính xác của số liệu chi tiết và tổng hợp
+Báo cáo thuế quý
+Sử dụng hóa đơn quý
  • Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu:
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, tự tin.
  • Đam mê kinh doanh, chăm chỉ học hỏi, chịu khó, trung thành, có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Tiếng anh tốt (4 kỹ năng), và thành thạo word, excel, paint.
  • Sẽ được trao đổi kỹ hơn với từng công việc trong phỏng vấn 
Mức lương: 300-500$ (tùy theo vị trí)
 
Quyền lợi: 
  • Nhân viên có năng lực tốt sẽ được ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo thêm chuyên môn
  • Được hưởng BHXH, BHYT, và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
  • Được nghỉ lễ, tết theo chế độ
  • Được thưởng lễ, và lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty. 
**************************
Thông tin liên hệ:
  • Chị Nguyễn Vân Khánh - Trưởng phòng Nhân sự
  • E-mail: ceo@megaa.com.vn
  • Điện thoại: 08 3842 1833/ 0919 388 946
  • Website: www.megaa.com.vn
  • Địa chỉ: P202, Số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận

 

CỘNG ĐỒNG HOA SEN