Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
1/ Chăm sóc khách hàng kiêm Quản lý sảnh
Mô tả công việc:
  • Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
  • Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
  • Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.
  • Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
  • Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
  • Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà và dịch vụ của Công ty.
  • Hỗ trợ cấp trên và nhân viên trong bộ phận để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi hợp đồng
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ 
  • Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ, Tết,..
  • Tiếp thu ý kiến, đề xuất thay đổi để duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty;
  • Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
  • Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
  • Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
Yêu cầu công việc:
  • Giới tính Nam/nữ, độ tuổi từ 20 – 30. Ngoại hình khá.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn hoặc ngành n ghề dịch
  • vụ khách hàng.
  • Có thể làm việc theo ca.
2/ Giám sát dịch vụ:
Mô tả công việc:
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.
  • Giám sát nhà thầu, an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa cây cảnh… Báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà.
  • Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai sót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay.
  • Giám sát nhân viên vệ sinh để đảm bảo những tiêu chuẩn vệ sinh Tòa nhà do Giám đốc và Chủ
  • đầu tư đề ra. 
  • Tham gia các khóa đào tạo của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu:
  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.
  • Thật thà, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc.
  • Ý thức kỷ luật, tuân thủ nội quy tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Làm việc theo ca.
3/ Nhân viên Kế toán:
Mô tả công việc:
  • Tổ chức quản lý hệ thống kế toán
  • Xây dựng và hoàn thiện quy trình quản lý tài chính, tài sản, vật tư toà nhà.
  • Kiểm tra các báo cáo khách hàng, tình hình và kết quả tài chính hoạt động trong tháng
  • Lập báo cáo trình Ban Giám đốc, Ban quản trị
  • Phân loại và cung cấp thông tin quản lý
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp, cân đối ngân sách, lên kế hoạch và chi phí cho Tòa nhà, điều chỉnh cân đối ngân sách 
  • Quản lý các khoản thu, tài khoản ngân hàng và quản lý các khoản công nợ khách hàng, các nhà cung cấp
  • Thực hiện đúng quy định và trách nhiệm về quản lý tài chính và chuẩn mực kế toán, quy định quản lý hóa đơn chứng từ của pháp luật
Yêu cầu:
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi từ 25 đến 30
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, chuyên ngành kế toán
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kế toán tòa nhà
  • Thật thà, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi:
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
  • Khám sức khỏe, du lịch định kỳ hàng năm
Hồ sơ ứng tuyển:
  • Ứng viên gửi CV & Đơn xin việc qua email: hrhcm.pmc@vnpt.vn
  • Hoặc đến VP: tầng 5, phòng 505, số 42 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.
  • Người liên hệ: Ms. An - SĐT: 0907 55 66 10 (email: anatt.pmc@vnpt.vn)
  • Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 20/8/2017.
CỘNG ĐỒNG HOA SEN