Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Số lượng: 01
Mô tả chi tiết công việc
  • Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các thủ tục theo quy trình;
  • Lưu trữ,theo dõi các hợp đồng kinh tế,chứng từ hàng hóa;
  • Chăm sóc và dịch vụ tư vấn khách hàng;
  • Trao đổi đàm phán với nhà cung cấp về những phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
  • Kiểm tra kiểm soát các hợp đồng mua bán trong và ngoài nước;
  • Phối hợp với các ban khác đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn;
Yêu cầu Kỹ năng 
  • Cử nhân khối ngành kinh tế các trường đại học ngoại thương, kinh tế , DH quốc gia…
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin bằng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết thạo)
  • Khả năng đàm phán thương mại, tư duy sáng tạo trong công việc.
  • Được đào tạo nghiệp vụ.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.
  • Chủ động, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt, đồng thời có khả năng làm việc độc lập
  • Ưu tiên các ứng viên học chuyên ngành ngoại ngữ tiếng anh
  • Ưu tiên nam nữ có ngoại hình ưa nhìn, muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
  • Mức lương dự kiến: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/tháng
  • Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo chính sách công ty và theo quy định của nhà nước
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Công việc ổn định lâu dài
********************************
Thông tin liên hệ:
  • Chị HUỲNH THỊ NHUNG 
  • E-mail: nhunghuynh@northernaurora.vn
  • Điện thoại: 0949 228 812
  • Địa chỉ: 42 c/c Nguyễn Huệ, Quận 1
  • Thời gian nhận hồ sơ: trước 30/6/2017.
CỘNG ĐỒNG HOA SEN