Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Lễ tân

Số lượng: 04

Mô tả công việc:

  • Chào đón khách, điều phối lưu lượng khách đến và và đi khi hết lượt điều trị. 
  • Soạn và chuẩn bị hồ sơ cho bệnh nhân.
  • Hướng dẫn khách hàng mới điền hồ sơ.
  • Đặt lịch hẹn và theo dõi lịch hẹn cho các khách hàng đến khám.
  • Ghi nhận thông tin khi khách đến, lưu trữ và quản lý hồ sơ bệnh án của khách hàng. 
  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến và xử lý yêu cầu của khách.
  • Tiếp nhận email, xử lý thông tin và phản hồi yêu cầu của khách.
  • Phối hợp với đội ngũ nhân viên nội bộ để chăm sóc khách hàng. 
  • Chủ động phối hợp, liên hệ các phòng ban liên quan để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất.
  • Triển khai các thông tin khuyến mãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty cho khách hàng.
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán phí điều trị, thủ tục thanh toán trực tiếp với các đối tác bảo hiểm.
  • Quyết toán cuối ngày với bộ phận kế toán. 
  • Là đầu mối tiếp nhận, cũng như giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nếu có.
  • Làm bảng báo giá dịch vụ điều trị cho bệnh nhân. 
  • Hỗ trợ bác sĩ trong việc tư vấn cho khách hàng.
  • Đảm bảo khách hàng được chăm sóc tốt nhất khi đến khám và điều trị.
  • Phân tích nhu cầu, tâm lý của khách hàng/ bệnh nhân và đưa ra các đề xuất để hỗ trợ phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại. 
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, bệnh nhân, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa khách hàng, bệnh nhân và phòng khám. 
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý 
Yêu cầu công việc:
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt vì phải thường xuyên trao đổi với khách hàng nước ngoài (Toeic: 600 trở lên hoặc các bằng cấp tương đương).
  • Ngoại hình dễ nhìn, tác phong nghiêm túc, chuyên nghiệp.
  • Sử dụng máy tính thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Words, excel)
  • Yêu thích công việc tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt, linh hoạt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Là người tự tin, năng động, hòa đồng có thái độ làm việc tích cực, khỏe mạnh. 
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao. 
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, biết lắng nghe. 
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Chế độ và quyền lợi:
  • Lương căn bản: thỏa thuận (từ 5,500,000 – 10,000,000VNĐ tùy thuộc vào kinh nghiệm và kỹ năng).
  • Phụ cấp: thỏa thuận 
  • Thưởng: theo quý hoặc năm
  • Các chế độ khác đều theo luật lao động VN
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp 
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp. 
  • Các phúc lợi khác: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến ngày 31/03/2017

Thời gian làm việc:

  • Làm việc toàn thời gian
  • Làm việc theo ca (48h/tuần) 
  • CN và ngày lễ: nghỉ. 
Thông tin liên hệ:

 

CỘNG ĐỒNG HOA SEN