Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm

1/ Nhân viên mua hàng

Số lượng: 03

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và có sẵn trong danh mục nhà cung ứng.
  • Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
  • Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
  • Theo dõi cập nhật nhà cung ứng chính thức theo quy định công ty.
  • Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về giá cả, chất lượng của Trưởng phòng mua hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đảng chuyên ngành Kinh tế, Quảng trị kinh doanh hoặc kế toán.
  • Tiếng anh tối thiểu Bằng B trở lên: nghe, viết tốt
  • Nhanh nhẹn lanh lợi và chịu khó học hỏi

2/ Sales Executive:

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

  • Thống kê vật tư, thiết bị và lập bảng giá bán báo cho khách hàng.
  • Liên hệ, thương thảo với khách hàng nhằm đạt được đơn đặt hàng của khách.
  • Theo dõi, tập hợp các phát sinh (nếu có) để quyết toán giá trị các đơn hàng.
  • Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quảng trị kinh doanh..
  • Tiếng anh nghe-nói-đọc-viết tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có ngoại hình, giọng nói tốt (ưu tiên nữ)
  • Có khả năng tư duy độc lập, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả, tinh thần trách nhiệm, tuân thủ kỷ luật làm việc.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận, hưởng các chế độ luật định, hưởng lương tháng 13.
  • Ngoài lương và phụ cấp còn được tăng lương đột xuất theo năng lực làm việc.
  • Có xe đưa rước nhân viên từ quận 4 đến địa điểm làm việc tại KCN Hiệp Phước (H. Nhà Bè)
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội học hỏi.
  • Hỗ trợ chi phí chỗ ở và xăng xe đi làm nếu gắn bó lâu dài với công ty.
  • Làm việc tốt sẽ được đi các chi nhánh nước ngoài.

Hồ sơ yêu cầu:

  • Đơn xin việc.
  • Thông tin ứng viên (theo mẫu) hoặc CV mô tả chi tiết quá trình và kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị cũ.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng.
  • Bản sao công chứng giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
  • Bản sao công chứng văn bẳng, chứng chỉ  liên quan , Bảng điểm cá nhân.
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.

Nộp hồ sơ:

Liên tục nhận hồ sơ đến khi tuyển dụng đủ chỉ tiêu.

Ứng viên có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng công ty hoặc gửi qua bưu điện / Email về địa chỉ:

  • Email: Nguyen-thi-anh.ngoc@hainamswitchboards.com
  • Cô Nguyễn Thị Ánh Ngọc -  nhân viên P. Hành Chính Nhân sự,
  • Điện Thoại:  (08)38.734.066, 0938.144.884
  • Địa chỉ:        Lô 32C, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, H. Nhà Bè, Tp. HCM

Tháng 06/2017 Công ty sẽ chuyển về:

  • Địa chỉ: Lô I-10-6, Đường D7, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM

Website: http://www.hainamswitchboards.com

CỘNG ĐỒNG HOA SEN