Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm

Công ty Le Anh International Transportation and Trading tuyển dụng

1/ Nhân viên kinh doanh: 

Số lượng: 06

Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và phát triển mạng lưới dịch vụ của công ty. - Bán hàng, duy trì,chăm sóc và mở rộng hệ thống khách hàng. 
  • Chủ động lên kế hoạch và định hình các phương thức tiếp cận khách hàng phù hợp, nhằm đạt được doanh số cao nhất mà phòng ban và công ty đặt ra
  • Phối hợp với các trưởng nhóm, và tổ đội Sales thúc đẩy uy tín và chất lượng dịch vụ của công ty đến từng nhóm, đối tượng khách hàng cụ thể 
  • Lập báo cáo hằng tuần, hằng tháng để đánh giá kết quả thực hiện và chủ động cải tiến , thúc đầy sự phát triển của đội nhóm.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành XNK, Vận tải biển, Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải quốc tế, XNK, nghiệp vụ gom hàng LCL 
  • Giao tiếp tốt, thuyết phục tốt và định hướng rõ ràng 
  • Chịu khó, không ngại đi công tác, tham khảo thị trường 
  • Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc 
  • Tiếng Anh tốt, vi tính văn phòng thành thạo. 
  • Đã có nguồn khách hàng sẵn là một lợi thế.
Mức lương: 3000000 - 5000000 VND/tháng
 
2/ Nhân viên hỗ trợ kinh doanh: 
 
Số lượng: 01
 
Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ xử lý sự cố cho các đơn hàng của khách hàng và các vấn đề có liên quan 
  • Xây dựng và giám sát các hoạt động báo giá 
  • Quản lý theo dõi giá / lô hàng và báo cáo thông tin quan trọng 
  • Giữ liên lạc với quản lý trực tiếp để phát triển các chiến lược bán hàng cụ thể / phương pháp làm việc nhanh chóng 
  • Luôn cập nhật giá mới và đảm bảo công việc theo dõi sát sao 
  • Xúc tiến đơn đặt hàng, giá và yêu cầu cụ thể của khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt hảo 
  • Đề xuất cải tiến quy trình báo giá 
  • Các công việc theo sự phân công của cấp trên 
  • Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Tiếng Anh tốt
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu
  • Thành thạo với MS Office & MS Excel
  • Hiểu biết về nguyên tắc kinh doanh và dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng phân tích 
  • Kỹ năng làm việc nhóm và năng động
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Có khả năng đáp ứng thời hạn mà không ảnh hưởng nhất quán trong quá trình

Mức lương: 4.000.000 – 6.000.000 VNMĐ/tháng

Chính sách phúc lợi:

  • Thưởng theo chính sách đã quy định của nhà nước, và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc. 
  • Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp và được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc.
Thời gian nộp hồ sơ: đến ngày 31/12/2016
  • Người liên hệ: Ms. Tracy Nguyen – Trợ lý P. Hành chánh
  • Điện thoại: 0126 4460 150
  • E-mail: tracy@leanh.com.vn
  • Địa chỉ: 22, đường Trà Khúc, P.2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

 

CỘNG ĐỒNG HOA SEN