Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Vị trí tuyển dụng:
1. Nhân viên tư vấn tài chính cá nhân
Số lượng: 100
Mô tả công việc: 
  • Chiu trách nhiệm tất cả các hoạt động bán chéo của phân khúc khách hàng thu nhập trung bình khá và trung bình (bao gồm tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu và khai thác trong dài hạn)
  • Phối hợp với giao dịch viên để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo;
  • Tham gia vào các chiến dịch bán chéo;
  • Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay);
  • Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay, phối hợp với giao dịch viên để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/ thanh toán cho khách hàng;
  • Sử dụng CRM (hệ thống quản lý khách hàng) và các hệ thống khác theo yêu cầu để lập báo cáo/ theo dõi hồ sơ khách hàng;
  • Duy trì sự hiểu biết toàn diện về tất cả các loại sản phẩm.
Yêu cầu: 
a/ Trình độ chuyên môn
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên người có 0,5-1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ.
b/ Kỹ năng:
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán
2. Nhân viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 100
Mô tả công việc:
  • Tiếp xúc, tư vấn, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
  • Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ:
    • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)
    • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
  • Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách: theo dõi hoạt động kinh doanh
  • Nhận biết rủi ro
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
  • Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
  • Thực hiện theo dõi và đôn đốc khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng của ngân hàng xử lý tài sản đảm bảo (nếu phát sinh)
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Yêu cầu: 
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lịnh vực liên quan
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tới bán hàng, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng
  • Hiểu biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp địa phương
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
3. Nhân viên nhắc nợ qua điện thoại
Số lượng: 100
Mô tả công việc:
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
  • Thu thập thông tin cơ bản về các khách hành không trả nợ đúng hạn từ AO và các bên liên quan với khách hàng vay.
  • Tiếp cận các KH vay không trả nợ đúng hạn và lấy được cam kết trả nợ của họ.
  • Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ
  • Chuyển khách hàng sang phòng Tái cấu trúc để tiếp tục quan hệ với khách hàng như là biện pháp thay thế cho các hoạt động thu nợ trực tiếp.
  • Duy trì nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp của ngân hàng và báo cáo các trường hợp vi phạm lên trưởng nhóm hoặc cấp quản lý
  • Duy trì tính đầy đủ và chất lượng của dữ liệu một các kịp thời
  • Cảnh báo cho trưởng nhóm biết những trường hợp cần chuyển sang tố tụng (gian lận)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu cần để hỗ trợ nhóm.
Yêu cầu:
a/ Yêu cầu công việc:
  • Bằng cấp và kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên các kiến thức về sản phẩm ngân hàng
b/ Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp và bằng văn bản) tốt
  • Khả năng thuyết phục trong các tình huống áp lực
  • Kỹ năng quản lý thời gian và xác định thứ tự ưu tiên
  • Sử dụng phần mếm tăng năng suất văn phòng
4.Giao dịch viên - Số lượng: 50
Mô tả công việc:
Mục đích công việc: 
  • Đại sứ thương hiệu VPBank trong mỗi giao dịch với khách hàng
  • Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao dịch
  • Tuân thủ các quy định pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với khách hàng.
Trách nhiệm chính:
a/ Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với khách hàng:
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị: nhanh chóng về thời gian, đơn giản về thủ tục
  • Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lương dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ
b/ Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt
  • Thực hiện kiệm nghiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đó, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của khách hàng,...)
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, ưu nhìn
  • Nữ: cao từ 1m60
  • Nam: cao từ 1m70
Thông tin liên hệ: 
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
  • Phòng Thu hút & tuyển chọn nhân tài
  • Điện thoại: 08.7305.6622 Ext: 53495
  • Hotline: 0907.165.946 (Quỳnh)
  • Email: quynhntm1!vpbank.com.vn
  • Website: http://www.vpbank.com.vn/
 
CỘNG ĐỒNG HOA SEN