Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm

VỊ TRÍ, MÔ TẢ, YÊU CẦU

  1. Vị trí: Quản Lý / Trợ lý QL / Giám sát

Nhiệm vụ & Trách nhiệm/Duties & Responsibilities

  • Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Công ty.
  • Quản lý tất cả hoạt động trong Nhà hàng.
  • Có lòng trung thành, định hướng với nghề nghiệp, nhận thức cao, luôn nâng cao hình ảnh, uy tín của Công ty và yêu mến công việc.
  • Có khả năng tổ chức, điều hành và xử lý các trường hợp bất thường xảy ra một cách có hiệu quả.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, báo cáo trung thực và luôn là người lãnh đạo gương mẫu.
  • Cung cấp và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt, giúp đỡ và đáp ứng kịp thời các nhu cầu của Khách hàng.
  • Tích cực và sẵn sàng lắng nghe tất cả các ý kiến của khách, tránh gây phiền toái, khó khăn và thiệt hại cho Khách hàng.
  • Hoàn thành mục tiêu Ban Giám Đốc đề ra, chấp nhận những yêu cầu mới mẻ và khó khăn, tìm kiếm cơ hội mới để gia tăng thành tựu công việc.
  • Tạo môi trường, không khí làm việc thân thiện giữa Ban Giám Đốc và nhân viên.
  • Duy trì một môi trường làm việc an toàn, an ninh và lành mạnh.
  • Duy trì không gian cho Nhà hàng: Kiểm tra hệ thống ánh sáng, âm thanh, các vật dụng thủy tinh, chất lượng thực phẩm, thức uống, về chất lượng cũng như vị trí đặt để, quản lý việc trình bày về phục vụ món ăn.
  • Kiểm tra và đề xuất mua thêm các vật dụng cần thiết cho Nhà hàng.
  • Thông báo kịp thời những tài sản bị hư hay vỡ (để Ban Giám Đốc xử lý).
  • Giúp đỡ và tham gia trong mọi công việc cùng các nhân viên để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Tổ chức họp định kỳ với tất cả nhân viên các bộ phận trong Nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng và số lượng thực phẩm, thức uống của Nhà hàng.

Kỹ năng:

  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và vi tính văn phòng thông thạo.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên nghành quản lý Nhà hàng – khách sạn.
  1. Vị trí: Tổ trưởng / nhân viên phục vụ:

Nhiệm vụ & Trách nhiệm:

  • Luôn luôn lễ phép và chào khách một cách lịch sự và vui vẻ.
  • Hướng dẫn  khách vào bàn và giới thiệu những thức uống và thức ăn đặc biệt của Nhà hàng.
  • Mời khách đặt thức ăn, thức uống và hỏi rõ những yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ tốt hơn.
  • Có khả năng lấy order bằng tiếng Anh nhanh và chính xác.
  • Luôn luôn chú ý tới bàn tiệc và phục vụ chu đáo.
  • Đảm bảo Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ, thức ăn và thức uống của Nhà hàng.
  • Luôn đảm bảo vệ sinh khu vực cũng như bản thân luôn sạch sẽ.
  • Báo cáo kịp thời với Tổ trưởng những trường hợp Khách hàng than phiền về thức ăn hay phục vụ của Nhà hàng.
  • Luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ Khách hàng.

Kỹ năng:

  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Trung thực, chăm chỉ, vui vẻ.
  • Ngoại  hình dễ nhìn.
  • Biết thêm 01 ngoại ngữ khác là một lợi thế.

Sinh viên Hoa Sen quan tâm vui lòng gửi CV Tiếng Anh ( file word) có kèm hình thẻ 3x4  mới nhất về cho chị KHÁNH VÂN qua email: van.hokhanh@hoasen.edu.vn chủ đề ghi rõ "MSSV_ LEO " (MSSV: Mã số sinh viên).

Hạn chót nhận CV: 03/4/2015

CỘNG ĐỒNG HOA SEN