Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm

Vị trí: Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu:

  • Nam, nữ từ 24 – 30 tuổi . Trình độ đại học (không phân biệt chuyên ngành). (Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế).
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt  bát, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
  • Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (mail, chat…)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Hỗ trợ đội ngũ  nhân viên tại bến xe về thông tin vé xe, sản phẩm cho khách hàng.

Thời gian làm việc:

  • Full time:  8 tiếng/ ngày.
  • Lịch làm việc sẽ phân bổ theo ca (được trao đổi trực tiếp với ứng viên khi phỏng vấn).

Quyền lợi:

  • Thỏa thuận, tuỳ theo năng lực, khởi điểm: Từ 2,4 triệu - 4,2 triệu (Có chế độ thưởng khi hoàn thành vượt mức công việc được giao)
  • Các chế độ khách theo Luật định và quy định của Công ty
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào, teamwork.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Vi Bảo Trinh – Trợ lý Tổng Giám đốc

Công ty Cổ phần Pasoto.com

Địa chỉ: 141 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38 482.666

CỘNG ĐỒNG HOA SEN