Home » Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm
Hướng nghiệp, Thực tập & Việc làm

Vị trí

  • Chuyên viên khách hàng cá nhân (MS: KHCN-NamABank-09.08)

Số lượng cần tuyển: 10

Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng cá nhân;
  • Khai thác thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng;
  • Quản lý khách hàng sau bán hàng;
  • Đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; chủ động thực hiện sự điều chỉnh hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền các điều chỉnh, cải tiến cần thiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: cao 1m68 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
  • Độ tuổi: dưới 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế.
  • Anh văn : Giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.

Quyền lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Hình thức ứng tuyển Ngân hàng Nam Á

  • Gửi thông tin ứng tuyển theo FORM tại link https://goo.gl/eL9Ujv  (Có hình chụp trong 6 tháng gần nhất) cho bộ phận QHDN qua email: cv@hoasen.edu.vn
  • Tiêu đề mail: MSSV_MS vị trí ứng tuyển. (Ví dụ: 2120105_ KHCN-NamABank-08.09)
  • Hạn nhận hồ sơ: đến ngày 09/08/2016
CỘNG ĐỒNG HOA SEN